Sample drink of the day is "Iced Asian Dolce Latte"!


April 12, 2013
Starbucks Sta. Lucia Metro East Grand Mall, Cainta, Rizal

First time ko dito sa Starbucks na to. Kya lang ako nandito dahil sa may usapan kaming manood ng movie. Eh ang kaso kailangan kong mag wait ng uwian (6:30PM) kc ang mga kasama ko may mga trabaho pa. Kya tambay muna. Order ng Vanilla Cream (venti PHP150). Aabot na to hanggang 7:00PM kasama ang travel time, office to here. Base sa resibo, ang order time ko ay 4:24PM.

Lucky enough may pinatikman silang "Iced Asian Dolce Latte" daw. Good, kahit paano dagdag din to. LOL! Anyways, ang drink na to ay sobrang sweet which I like. Ang di ko lang gusto dito kc ang tapang ng kape. Mapait talaga. Nalalasahan ko pa sa dila ko ang kape, kumbaga mayroong tinatawag na after-taste. Hindi ako coffee person eh (weee.. hindi daw?). Oh sige, ayaw ko ng imported coffee kc mapapait. Kya lang ako nandito para tumambay. Kya ang order ko ay Vanilla Cream kc gusto ko sweet lang. Kung may kape man ung tipong matamis parin. Ang tanong kung oorder ba ako netong pinapa-taste-test? Hmmmp.. Hindi! Kc hindi ito ang type ng coffee na gusto ko eh kya malamang sa malamang, hindi!

No comments:

Post a Comment