Silip-silip Din!


April 12, 2013

Nakabalik din sa office for a purpose. Nakz! Nahiya daw ako pumasok. Kya noong nakatayo na ako di na ako bumalik! Hahaha! Paano ba naman kc sinabihan ako ni Erwin na tumaba daw ako. Nyahaha. Malaki parin tiyan ko kya mukhang tumaba. Pero infairness sa akin bago ako umalis ng office 164lbs ako pero ngaun 160lbs nalang. Waaa.. Ang laki ng binawas oh sa loob ng isang buwan. Hahaha! Pero sa totoo lang nahiya talaga ako. Ewan ko ba, likas lang talaga ang pagiging mahiyain ko. LOL!

Na-miss ko kyo guys. Ang daming nabago. Parang ang kunti nyo nalang. Tapos meron na kyong codename lahat. Kaya ayaw ko ng alamin kung anong codename nyo sa akin eh. Natakot naman akong malaman. Keep it to yourself nalang guys baka sasama lang loob ko. Chos!

No comments:

Post a Comment