Hansel and Gretel: Witch Hunters [2013]



January 25, 2013
Megamall, Cinema 3

Honestly, wala akong alam sa kwento neto sa fairytale. Kya purely new sa akin lahat ng characters although naririnig ko na sina Hansel and Gretel pero ung buong kwento ay di ko alam.

Nagsimula ang movie sa isang madilim na gabi. Ang magkapatid na sina Hansel at Gretel ay matutulog na sana pero dali dali silang dinala sa gubat ng kanilang ama at iniwan doon. Lumipas na ang mga oras pero di parin bumalik ang kanilang ama at clueless sila kung ano ang nangyayari. Kya naglakad-lakad nalang sila na di alam kung saan papunta hanggang sa nakarating sila sa isang gingerbread house kung saan nakatira doon ang isang matandang witch. Pinagtangkaan sila ng witch at napatay nila. Throughout the years after the incident, Hansel and Gretel become ruthless bounty hunters dedicated to exterminating witches. Their work is relatively easy because for an unknown reason, they are immune to spells and curses. Si Hansel pala ay diabetic kya kailangan nya turukan kada-araw.

Action-packed ang movie na to. You will not get bored with the entire movie. Meron pang super sexy scene. Kya pala R-rated ito at na-move sa January 2013 ang showing from the original schedule of March 2012.

So far, gusto ko lahat ng movies ni Jeremy Renner na napanood ko, Mission: Impossible – Ghost Protocol then backtrack to Thor, The Avengers, The Bourne Legacy.

No comments:

Post a Comment